Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Bí Mật Tam Giác Vàng Tập 20-21-22-23-24-25

Cuốn hút bởi Bí mật Tam giác vàng
Khán giả cùng đón Xem Phim Bi Mat Tam Giac Vang của đạo diễn Nguyễn Dương chuyển thể từ tiểu thuyết “Liên minh tay ba ở Tam giác vàng” của nhà văn Nguyễn Như Phong, cũng là biên kịch của bộ phim. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng từ bối cảnh đến nhân vật với số tiền lên đến gần 20 tỉ đồng cho 38 tập phim.
Bối cảnh trong phim đa phần được quay tại Lào và Thái Lan. Với nhiều pha võ thuật mắt.

Cuốn hút bởi Bí mật Tam giác vàng, Phim, Bi mat tam giac vang, phim viet nam, phim viet, phim viet nam, phim viet nam 2013, xem phim viet nam, phim hay, phim hay nhat, phim hay 2013, phimhay, phim hay nhat 2013, phim moi, phim moi 2013, phim, bao, vn
Cảnh trong phim “Bí mật Tam giác vàng”
Biên kịch phim - nhà văn, nhà báo Nguyễn Như Phong (từng viết hơn 200 tập phim hình sự đều đã được dựng thành phim) có nhiều thời gian sống ở Lào, có nhiều mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngành an ninh Lào, từng tới vùng Tam giác Vàng, có cơ hội đọc nhiều hồ sơ các vụ án buôn ma túy lớn tại VN những năm 1996 - 2008, thậm chí tham gia cùng trinh sát trong một số cuộc hỏi cung tội phạm ma túy, lại được tư vấn chuyên môn bởi AHLLVT - đại tá công an Nguyễn Đức Trung. Do đó, tình tiết trong phim khá chân thực, tính nghiệp vụ điều tra cao, có thể khiến khán giả liên tưởng tới nhiều vụ án có thật là điều dễ hiểu. Đây là yếu tố rất quan trọng khiến bộ phim được khán giả chú ý theo dõi và đánh giá cao.
Hiện bộ phim đang chiếu ở những tập 11, 12 và đang dần hé lộ một thế giới tội phạm ma túy xuyên quốc gia đầy cạm bẫy, thủ đoạn và nguy hiểm, những thế lực thao túng cả những cán bộ cao cấp tha hóa biến chất trong ngành công an. Song hành với thế giới đó là cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ của những cán bộ chiến sĩ hết lòng vì nhiệm vụ, những khó khăn và nguy hiểm mà các anh phải đối mặt, không chỉ với tội phạm mà với cả những hiểu lầm từ những người thân.
Có thể nói, trải qua hơn 10 tập, điều khán giả nhận thấy là nội dung phim không hoàn toàn mới nhưng không chỉ gói gọn trong phạm vi Việt Nam hay mang tính quốc tế “lý thuyết” như nhiều phim hình sự trước đây. Bộ phim cho người xem thấy cái nhìn toàn cảnh và chân thực về thế giới ma túy giữa bốn nước Việt Nam – Lào – Thái Lan – Myanma.
Nhìn chung, diễn xuất của diễn viên tính đến thời điểm này đều khá thành công. Một số nhân vật được đánh giá cao như Văn Báu – vai Thượng tá Minh, Bình Xuyên – vai Đại tá Vượng, Văn Tùng – vai Chiến Lão Phật gia và Hồng Nhung – vai Nathavon.
Văn Báu và Bình Xuyên vốn đã rất thành công và quen thuộc với vai trò chỉ huy công an cấp cao các chuyên án trong các phim hình sự. Văn Tùng tuy không phải là khuôn mặt mới, diễn viên này cũng đã tham gia nhiều bộ phim như: Bỗng dưng muốn khóc, Dốc tình, Sóng gió thương trường, Cho một tình yêu,… nhưng cũng chưa tạo được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, đến “Bí mật Tam giác vàng”, với vai một ông trù ma túy Lào “khẩu xà tâm phật”, thủ đoạn và khôn khéo, khả năng diễn xuất của diễn viên này đã tạo được dấu ấn đậm nét.
Cuốn hút bởi Bí mật Tam giác vàng, Phim, Bi mat tam giac vang, phim viet nam, phim viet, phim viet nam, phim viet nam 2013, xem phim viet nam, phim hay, phim hay nhat, phim hay 2013, phimhay, phim hay nhat 2013, phim moi, phim moi 2013, phim, bao, vn
Hồng Nhung vai Nathavon
Đặc biệt là Hồng Nhung (Nhung kate). Cô vào vai Nathavon – trùm ma túy tại Lào, con gái cựu trùm buôn ma túy Bun Phênh. Cô thể hiện khá tốt hình tượng của một trùm ma túy thông minh, sắc sảo, đa nghi, lạnh lùng và khó đoán. Tuy nhân vật Thượng úy Hoàn do Minh Trường đảm nhận còn mờ nhạt, nhưng có lẽ anh sẽ có nhiều đất diễn hơn trong những tập tiếp theo.
Phim dành hơn 4 phút đầu trong tập một để giới thiệu về lịch sử tam giác vàng, giúp người xem hiểu rõ hơn về địa danh này. Một cách làm khá hay của phim là giới thiệu một cách trực quan và cụ thể về từng nhân vật trong lần đầu xuất hiện, giúp khán giả có thể dễ nắm bắt thông tin nhân vật và đi theo mạch dẫn câu chuyện trong phim. Cách làm này ban đầu có thể khiến khán giả cho rằng sẽ làm mất đi tính hồi hộp, nhưng thực chất lại làm khán giả càng tò mò hơn về bí mật thật sự ở phía sau. Câu chuyện và nhân vật rất rõ ràng, nhưng bề ngoài càng rõ ràng thì bên trong càng khó đoán. Đây cũng là một trong những yếu tố mà khán giả bị cuốn hút và không thất vọng bởi Bí mật tam giác vàng.
Những bối cảnh thật của khu Tam giác vàng tạo cảm giác thích thú cho khán giả. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc sử dụng hoàn toàn tiếng Việt trong phim, dù bộ phim có rất nhiều nhân vật người nước ngoài phần nào làm giảm đi tính chân thực và thuyết phục mà bối cảnh mang lại dù điều đó khiến khán giả dễ theo dõi hơn. Ngoài ra, việc lồng tiếng trong phim cũng chưa ổn. Các nhân vật nói kiểu tiếng Việt lơ lớ chưa thực sự thuyết phục khán giả rằng đó là người nước ngoài nói tiếng Việt.
Tuy nhiên, bộ phim thực sự đã không làm mất đi hình tượng của series phim hình sự trong lòng công chúng, nó còn mang đến cho thể loại phim này một không khí thật và gần gũi hơn với cuộc sống. Những vất vả của Đạo diễn Nguyễn Dương và ê-kíp làm phim đang dần được đền đáp xứng đáng.
Phim đang được phát sóng trên khung giờ vàng kênh VTV3 vào thứ 2, 3, 4 hàng tuần. Hiện nay, phim đã phát sóng tới tập 11 và đang được khán giả rất háo hức theo dõi và chờ đợi từng tập phim

4 nhận xét: