Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Bụi Đời ToDayTV Tập 26-27-28-29-30

 Bụi Đời (tập 30/30) Trọn Bộ - Phim Todaytv 2013
Xem Phim Bui Doi (Tập 30/30) Trọn Bộ - Phim Todaytv 2013
Nội Dung Phim: Câu chuyện về cuộc đời của cô gái tên Út May. Bất hạnh đến với Út May khi còn rất nhỏ, 3 tuổi bị lạc mất gia đình sau đó bị rơi vào động mại dâm biên giới Campuchia. Sau đó được chàng trai lưng gù tên Lạc Đà cứu thoát sau khi tiếp vị khách đầu tiên, hai người họ phải vát vả chạy
trốn khỏi đám ma cô...
Cả hai may mắn được ông lão gác rừng cứu thoát nhưng may mắn đó không kéo dài được lâu khi hai năm sau họ bị phát hiện và phái tiếp tục chạy trốn. Phim Bụi Đời tiếp nối quãng thời gian họ phải chịu cực khổ ở đất thành thị không người thân.
http://www.todaytv.vn/upload/store_editor/image/vietnam/buidoi03.jpg
Út May từ chịu đựng bị người khác bắt nạt đã kháng cự và trở thành bụi đời chính gốc. Rồi số phận của cô rẽ sang hướng khác khi cô vào làm ở xưởng sơn mài mỹ nghệ của ông bảy Tín và cô gặp cậu chủ tên Lâm. Lâm tuy có vẻ bề ngoài là một công tử giàu có nhưng bên trong cũng chứa nhiều bất hạnh khi sống giữa nơi không có tình thương yêu ngoài vật chất. Phim Bụi Đời chính là nói về mối tình ở hai hoàn cảnh xã hội khác nhau của Út May và Lâm nhưng họ có mối dây liên kết vô hình đó là ông nội của Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét