Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Ngọn Lửa Tham Vọng (Hàn Quốc) Tập 4-5-6-7-8-9-10

Ngọn Lửa Tham Vọng (tập 75/75) Trọn Bộ - Hàn Quốc (2013)
Xem Phim Ngon Lua Tham Vong (Tập 75/75) Trọn Bộ - Hàn Quốc (2013
Nội Dung Phim: Tham vọng lớn cùng lòng tham vô đáy đã cuốn các thành viên của một gia đình giàu có vào vòng xoáy lụi bại. Bộ phim đã chứng minh rằng sự theo đuổi vật chất và quyền lực không những không mang lại hạnh phúc mà còn là tai họa đối với một số người... Với cốt truyện xoáy sâu vào những mối tình bất hạnh hay lối hành xử trịch thượng với người có địa vị thấp hơn, Ngọn lửa tham vọng là lời cảnh tỉnh với những ai còn đang mê muội trong cơn lốc kim tiền. Những thủ đoạn được áp dụng trong cuộc chiến giành giật tài sản và quyền lực giữa các thành viên trong gia đình đã vạch trần bản chất cũng như nhân cách của từng người. Đằng sau khối tài sản khổng lồ của người giàu là những rắc rối thường gặp trong bất cứ gia đình nào nhưng họ hầu như không thể giải quyết được vì nhiều lý do, trong đó có vấn đề thể diện của giới thượng lưu. Khi bị tách khỏi vỏ bọc giàu có, họ cũng là con người với nhiều khiếm khuyết. Kim Joong Min (Jo Min Ki đóng)
 
 Là con trai thứ 3 của chủ tịch tập đoàn Atlantic, anh buộc phải từ bỏ ước mơ trở thành giáo sư đại học để làm việc cho công ty của gia đình và kết hôn với Jun Na Young theo sự sắp đặt của cha. Trong công việc, anh rất mẫn cán, toàn tâm toàn ý nhưng trong tình cảm, con tim anh đang héo mòn với nỗi đau không đến được với người mình yêu.
 
Trong lúc 2 người anh trai đấu đá lẫn nhau để tranh giành tập đoàn, Joong Min luôn giữ thái độ trung lập và cảm thấy thương hại họ vì anh coi trọng gia đình hơn hết thảy.Vợ Joon Min, Jun Na Young (Shin Eun Kyung đóng): Là 1 phụ nữ ương ngạnh, chẳng từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Khuôn mặt của cô có thể chuyển từ cau có sang tươi cười chỉ trong chớp mắt, tùy thuộc tâm trạng. Kim Min Jae (Yoo Seung Ho đóng): Con trai Kim Joong Min là 1 thanh niên trong sáng và dễ mến. Cũng giống cha, Min Jae không mảy may để tâm đến chuyện tiền bạc. Thú vui chủ yếu của cậu là nghệ thuật.
 
Min Jae yêu một cô gái và chấp nhận quá khứ đen tối của cô với một trái tim bao dung và cảm thông. Thậm chí ngay cả lúc biết mẹ ruột của mình là ai, Min Jae cũng không từ bỏ người phụ nữ mà anh đã chọn để đồng hành cho đến hết cuộc đời. Baek In Ki (Seo Woo đóng): In Ki đã vượt qua quá khứ đau buồn để vươn lên thành một diễn viên sáng giá. Luôn coi các mối quan hệ và việc làm giàu là trò chơi may rủi và mưu toan, In Ki tin rằng hạnh phúc chỉ đến khi cô là người chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét