Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Nữ Sát Thủ Tập 10-11-12-13-14-15-16


Nữ Sát Thủ (tập 40/40) Trọn Bộ - Thvl1 (2013)
Xem Phim Nu Sat Thu (Tập 40/40) Trọn Bộ - Thvl1 (2013)
Võ thuật và hành động vốn không phải thế mạnh của điện ảnh Việt Nam nhưng thể loại này cũng đang được dần khai phá và chiếm được cảm tình người xem sau một vài phim khá thành công như Vật chứng mong manh, Bước qua bóng tối... Nữ sát thủ cũng thuộc dòng phim hành động nhưng khác với 2 phim trên, yếu tố võ thuật xuyên suốt chiều dài bộ phim và đó cũng là một trong những lý do kích thích khán giả...

Những diễn viên nam chính trong phim từng được thử sức ở thể loại này trước đó. Bình Minh vốn gây ấn tượng mạnh với vai cảnh sát chìm giỏi võ và thông minh trong Vật chứng mong manh, bộ phim này cũng giúp anh đoạt nhiều giải thưởng uy tín. Võ Thành Tâm lại là diễn viên có kinh nghiệm võ thuật và thường vào những vai cảnh sát, giang hồ nên thử thách này với anh không khó.
Nữ sát thủ còn đánh dấu sự trở lại của người đẹp Cao Thùy Dương sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh. Cô từng được biết đến trong các phim Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Bạn đời... nhưng sau đó lại khá im hơi lặng tiếng. Với sự trở lại này, Cao Thùy Dương gặp nhiều trở ngại trong vai nữ sát thủ giỏi võ. Sự kết hợp với Bình Minh cũng giúp người đẹp tự tin hơn nhiều.
Những nam diễn viên đẹp trai và nổi tiếng có Bình Minh, Thanh Thức, Võ Thành Tâm, Thành Đạt..
Nữ sát thủ là câu chuyện đầy lôi cuốn với những màn rượt đuổi ngoạn mục giữa những pha chính – tà. Sau một cuộc đấu súng dữ dội, một “kẻ bí ẩn” đã ôm được vali tiền (trị giá 2 triệu USD cùng một bí mật khác) chạy thoát được. Đây là số tiền mà bọn ma túy quốc tế đã bán heroin mà có, chúng dự định áp tải số tiền đến tay chủ, nhưng nó đã bị “kẻ bí ẩn” phục kích và cướp mất. Ở nước ngoài, ông trùm David Hồ nhận được tin báo đã rất tức giận và quyết truy tìm “kẻ bí ẩn” to gan đó! Chiếc vali đặc biệt kia cần phải có mật mã để mở được, nên ông trùm tin là “kẻ bí ẩn” vẫn chưa tìm được cách mở nó ra. Elly Nguyễn được ông trùm tin tưởng giao cho nhiệm vụ khó khăn này.

1 nhận xét:

  1. phim cập nhật chậm quá.mãi giờ mà mới cập nhật dc có 12 tập

    Trả lờiXóa