Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Lửa Tinh Tập 3-4-5-6-7-8-9-10

Lửa Tình (tập 40/40) Trọn Bộ - Phim Bộ Thái Lan 2013
Xem Phim Lua Tinh (Tập 40/40) Trọn Bộ - Phim Bộ Thái Lan 2013
Nội Dung: Poramin và Keaw Kanya yêu nhau từ rất lâu và dự định sẽ kết hôn, nhưng không may Pathamat - chị gái của Poramin giết Kingkan – chị gái của Keaw Kanya vì hiểu lầm Kingkan có gian díu với chồng của mình là Pipat... Pathamat bị vào tù, Keaw quyết định chia tay Poramin rồi dẫn mẹ và em trai cô tới Rayong để sống nhầm tránh mặt Poramin. Poramin rất đau lòng nhưng vẫn phải cố quên đi tất cả để làm lại từ đầu.6 năm sau, mẹ của Keaw bị bệnh phải đưa về Bangkok chữa trị, Keaw Kanya được là Puang (cô bạn thân) đưa vào cty làm việc, trớ trêu cty này lại là cty của Poramin. 
 
Khi Poramin biết được liền bố trí Keaw làm thư kí riêng cho anh để chọc phá cô, trả thù cho việc ngày xưa cô bỏ anh mà đi. Wanaorn, bạn gái mới của Poramin gặp Keaw vì ghen tuông nên cấu kết với Pathimat - chị gái của Poramin vừa mới ra tù - hãm hại Keaw, thậm chí bày mưu cho Pipat cưỡng hiếp Keaw. Từ lúc gặp lại Poramin, Keaw luôn phải đối mặt với những rắc rối, liệu tình yêu có giúp Poramin và Keaw có vượt qua những thử thách …Bộ phim phản ảnh thực về tình yêu, suy nghĩ, cách hành xử trong cuộc sống của giới trẻ thời hiện đại dưới sự diễn xuất của dàn diễn mỹ nam mỹ nữ tài năng. Nawat Kulrattanarak (vào vai Po) Anh là gương mặt khá quen thuộc của khán giả Việt Nam, xuất hiện trong rất nhiều bộ phim Thái Lan được công chiếu tại Việt Nam như: Cuộc chiến của những thiên thần, Chuyện tình Lọ Lem, Giấc mơ ngọt ngào…
 
Phiyada Akkaraseranee (vai Keaw) còn được biết đến với nghệ danh Aom Phiyada, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình nổi tiếng của Thái Lan. Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô với vai nữ chính Torfun, đóng cặp với Marwin được sản xuất bởi Exact co.. Kể từ đó, Aom đã đóng nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tình yêu lừa dối, Trò đùa tình yêu ... Aom đã đạt được rất nhiều giải thưởng nổi tiếng và tài năng bao gồm cả Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Giải thưởng Truyền hình châu Á.

1 nhận xét: